Có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không?

Polyp tử cung là tình trạng tử cung xuất hiện khối u nhỏ, chúng thường lành tính nhưng cũng gây phiền toái cho đời sống và sức khỏe sinh sản chị em. Vậy có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không? câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

>>>Bạn có thể quan tâm: Thắc mắc binh duong kham phu khoa o dau?

Có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không?

Đối với thắc mắc có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không? theo các bác sĩ phụ khoa cho biết:

Có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không?


Khi bị polyp cổ tử cung thường có cảm giác ngứa ở vùng kín, lượng khí hư ra nhiều và đặc biệt có mùi khó chịu. Vì vậy, chị em luôn có cảm giác bồn chồn, khó chịu và thiếu tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống vợ chồng.

Polyp cổ tử cung dẫn đến xuất huyết âm đạo và đau rát điều này đã khiến các chị em cảm thấy lo lắng, tâm lí bất ổn, e ngại trong chuyện chăn gối. Ngoài ra bệnh còn làm cản trở quá trình chín và rụng trứng, ngăn cản việc tinh trùng đi vào trong tử cung để thụ tinh, về lâu dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Ban đầu, các polyp có kích thước nhỏ nên chị em vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên, theo thời gian các khối u sẽ phát triển lớn dần, kích thước to ra thì bạn nên ngưng quan hệ để hạn chế việc viêm nhiễm khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Hơn nữa, bị polyp cổ tử cung khi quan hệ sẽ rất đau, rát và có thể gây ra hiện tượng chảy máu.

Các chuyên gia tại phong kham da khoa thu dau mot khuyên chị em, để biết được cụ thể tình trạng của mình bạn nên đến trung tâm y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Mọi thông tin về vấn đề có nên quan hệ khi bị polyp cổ tử cung không? xin liên hệ qua số điện thoại 0908 522 700 để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến