Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không?

Gần đây phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề bệnh sùi mào gà như: Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không? Là thắc mắc của không ít bệnh nhân bị sùi mào nhưng sức khỏe yếu nên sợ khoảng thời gian hồi phục khá lâu và gây đau đớn… Mong bác sĩ giải đáp. Vậy nên hôm nay chúng tôi làm chuyên đề tư vấn bệnh sùi mào gà bên dưới đây để giải đáp những băn khoăn trên cho người bệnh.

>>> Xem thêm: Tổng hợp triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường gặp nhất

Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không? 

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục nên rất nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. Nếu không được chữa trị sớm hoặc điều trị bệnh không đúng phương pháp sẽ để lại những hậu quả ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của người bệnh do sùi mào gà có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ. 

Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không?
Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không?
Những người bị bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị sớm thì khối u sẽ phát triển lớn, gây khó khăn cho việc đi lại của người bệnh, thậm chí sùi mào gà có nguy cơ cao phát triển thành ung thư nếu người bệnh mắc phải sùi mào gà thuộc tuýp 16 và 18. Do vậy, việc điều trị cần được tiến hành càng sớm càng tốt.

Bình thường, phương pháp chữa bệnh sùi mào gà là việc sử dụng máy đốt điện cao tần nhằm loại bỏ các u như, vùng tổn thương có thể phát triển thành ung thư. Chính vì thế, đốt sùi mào gà bằng laser là việc làm rất cần thiết nhằm loại bỏ những biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, việc thăm khám và chữa trị bằng phương pháp đốt điện vẫn khiến người bệnh lo lắng vì nguy cơ đau đớn và chảy máu sau quá trình điều trị.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã điều trị rất nhiều trường hợp bị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Quá trình điều trị bệnh cụ thể là sử dụng phương pháp ALA PDT nhằm loại bỏ những u như và các tổn thương mà ít gây chảy máu, ít để lại sẹo. Bên cạnh đó, kết hợp với phương pháp điều trị bằng các bài thuốc Đông Y giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát trở lại. Bên cạnh đó, để kết quả điều trị bệnh sùi mào gà đạt ý muốn, người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, tránh quan hệ tình dục và có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học.


Trên đây là chia sẻ về Có bị chảy máu khi đốt sùi mào gà không? Của bác sĩ chuyên khoa, phòng khám sùi mào gà đa khoa Thủ Dầu Một.  Trường hợp bạn chưa biết nên chữa bệnh sùi mào gà ở đâu thì có thể đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ thăm khám lại và điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp nhằm loại bỏ các biến chứng của bệnh sùi mào gà. Hoặc nếu cần được tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ qua đường dây nóng 0908 522 700 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến