Bỏ thai qua ép đẻ non

Khithai phụ muốn kết thúc thai kỳ lúc thai nhi đã to. Biện pháp tốt nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thao tác không hề như mọi người nghĩ cũng như luôn tồn tại vài hiểm nguy mà ít ai biết đến. Những thông tin bên dưới có khả năng đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như một số hệ lụy mà kỹ thuật này có thể dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được sử dụng phá thai 14 tuần trở lên, giai đoạn lúc những cấu tạo và bộ phận cơ thể ở thai nhi đa phần đã hoàn thành, từ tóc, móng tay tới tứ chi, da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các y bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và nới rộng cổ tử cung của chị em. Sau đó sẽ đặt một bao ni lông hay 1 ống nhựa trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sĩ tiêm truyền oxytocin nhằm ép tử cung co bóp, khiến chị em chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được ứng dụng đến các tình trạng như:
– Chị em mang thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị dạng.
– Chị em k đầy đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang bầu cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện ở những cơ sở y tế đình chỉ thai kém chất lượng thì có khả năng dẫn tới nhiều hệ lụy cực kỳ nguy hiểm như:
Viêm nhiễm
Đây là 1 hệ lụy của phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu sát khuẩn ko kỹ càng. Nó khiến chị em phụ nữ bị những căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm vùng kín, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây ra tử vong nếu không cấp cứu sớm.
Băng huyết
Chính là hiện tượng cơ quan sinh dục nữ xuất huyết sẽ không ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc tê hoặc thuốc mê lúc đình chỉ thai. Hiện tượng này có thể chính là tác hại của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai nhi k sạch sẽ. Khi không được khắc phục sớm có thể tác hại tới tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hậu quả này thấy lúc nong cổ tử cung hay hút thai. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng gây ra thủng đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Hiện tượng này thường gặp lúc nhau hay thai nhi không loại bỏ hoàn toàn cũng như 1 phần còn tại buồng tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hay sót thai có khả năng làm cho tử cung ko co lại dẫn tới rong kinh.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến