Vì sao sau phá thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là 1 trong vài tình trạng khiến cho chị em vô cùng phân vân lo lắng. Thế nguyên do dẫn đến trường hợp này là gì? Bạn gái hãy cùng tham khảo những chia sẻ của những thầy thuốc chuyên khoa ở bệnh viện Thủ Dầu 1 thông qua bài viết dưới đây.
Tại sao sau loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa bị rong kinh
Biện pháp loại bỏ thai bằng thuốc được áp dụng đối với những chị em mang thai dưới bảy tuần và được đánh giá là rất an toàn, độ hiệu quả khá cao. Biện pháp phá thai an toàn này được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng vì không cần đưa dụng cụ ngoại khoa vào trong thân thể, do đó hỗ trợ chị em phụ nữ tránh khỏi các tổn thương không nên có.
Tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh được lý giải có khả năng do nguyên do sau đây:
Cách thức phá thai bằng thuốc
Do cách thức phá thai bằng thuốc khiến những cơ ở cổ tử cung tăng quá trình co bóp, bên cạnh đó thúc đẩy quá trình làm bong thai nhi ra khỏi hẳn bề mặt da cổ tử cung. Song song với đó là trường hợp tróc liên tiếp nội mạc cổ tử cung cũng như gây ra rong kinh trong thời gian dài.
Đa phần chị em thường xuất hiện tình trạng rong kinh kéo dài khoảng từ một – hai tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Hiện tượng này nếu như không kèm theo những triệu chứng như máu kinh tiết ra tương đối nhiều, đau bụng dưới dữ dội, sốt cao… Thì chị em không cần lo âu bởi đây đơn thuần chính là 1 trong vài phản ứng phụ hay gặp, chỉ nên duy trì thực đơn ăn uống có dinh dưỡng, sinh hoạt thích hợp là được.
Sót nhau
Các hoàn cảnh mặc dù có hiện tượng đẩy được thai nhi ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên vẫn còn sót nhau thai bên trong tử cung ở chị em. Từ đó sẽ gây ra rong kinh trong thời gian dài kèm theo 1 số triệu chứng không bình thường khác.
Nhiễm trùng cổ tử cung
Do một lý do nào đấy như thai nhi phát triển nhanh chóng hơn bình thường hoặc thuốc không gây ra được động lực lớn bởi vậy không đẩy được thai ra bên ngoài và còn sót lại ở trong tử cung dù rằng thai nhi đã ko còn phát triển trong thân thể ở mẹ.
Hiện tượng sót thai nhi ở trong buồng tử cung thường tạo ra điều kiện thuận tiện tới vi khuẩn và một số nhân tố gây hại khác xâm nhập cũng như tiến triển rồi gây viêm nhiễm cổ tử cung.
Để nhận biết tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường dựa vào một số biểu hiện là rong kinh kéo dài, kinh nguyệt chuyển sang màu đen và có mùi hôi thúi, với hiện tượng đau đớn bụng dữ dội, nóng sốt cao, bạch đái với mùi…
http://giaitrigame.net/threads/53737-Tai-sao-sau-khi-loai-bo-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://ketoanso.net/threads/67506-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeucongnghe.org/threads/81215-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://mobileso.info/threads/34793-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thegioiso.info/threads/32990-Vi-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến