Kỹ thuật phẫu thuật trĩ PPH không đau nhanh lành

Cắt trĩ không đau bằng phương pháp PPH là biện pháp đang được áp dụng hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết bệnh trĩ là căn bệnh rất phổ biến, đặc biệt là với những người cao tuổi. Có khoảng từ 40-50% những người trên 50 tuổi bị bệnh trĩ. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ tùy vào mức độ của bệnh trĩ như thế nào. Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng kỹ thuật phẫu thuật trĩ PPH không đau nhanh lành có nhiều ưu điểm so với những phương pháp khác.
Hiện nay người ta mới đưa ra một số yếu tố liên quan dẫn đến bệnh trĩ sa như rối loạn tiêu hoá, bệnh về tuỷ sống, cột sống là nguyên nhân chính gây bệnh trĩ. Ngoài ra, còn có những nguyên nhân khác làm tăng áp lực ổ bụng như bị táo bón kinh niên, lái xe ngồi quá lâu, phụ nữ mang thai, uống rượu bia nhiều, thói quen ngồi quá lâu trong nhà vệ sinh, rối loạn chức năng ruột do dùng thuốc nhuận tràng hoặc sự căng dãn do chuyển động của ruột, do di truyền,…
Phẫu thuật cắt trĩ bằng các phương pháp cổ điển là “cực hình” đối với người bị bệnh trĩ. Hiện nay có một phương pháp mới để cắt bỏ trĩ nhanh chóng và không đau đớn. Đó là phương pháp PPH.

Tìm hiểu chủ đề khác: dau hieu benh tri.
Kỹ thuật phẫu thuật trĩ PPH không đau nhanh lành
Kỹ thuật phẫu thuật trĩ PPH không đau nhanh lành

Cắt trĩ không đau bằng phương pháp PPH

Việc phẫu thuật không đau bằng phương pháp PPH được áp dụng cho bệnh trĩ độ III, độ IV, đặc biệt là trĩ vòng. Nguyên tắc của phương pháp PPH là cắt triệt mạch các búi trĩ, cắt bỏ phần niêm sa ở phía trên đường lược có cảm giác đau ít hơn, đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn ở phía bên ngoài. Sau khi điều trị bệnh trĩ, ống hậu môn sẽ được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn được 3 búi trĩ theo sinh lý bình thường của ống hậu môn. Không hề để lại vết cắt niêm mạc hay vết khâu da hoặc gây hại đến hệ thống cơ vòng.
Điểm hạn chế của phương pháp này là chi phí cho dụng cụ phẫu thuật rất cao. Nhưng bù lại, bệnh nhân sẽ được xuất viện ngay sau khi mổ trĩ, tránh được sự tốn kém về thời gian và tiền bạc trong quá trình nằm viện, ít đau, giảm chi phí tiền thuốc, thời gian phục hồi nhanh chóng, sớm có thể trở lại với công việc hàng ngày. Đặc biệt, dụng cụ PPH chỉ được dùng một lần một bệnh nhân nên tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo cho những người khác.

Xem bài viết có liên quan: cách chữa bệnh trĩ nội ở nam giới.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về kỹ thuật phẫu thuật trĩ PHP không đau nhanh lành và những vấn đề khác liên quan đến bệnh trĩ thì các bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến