Những điều cần tránh khi gặp tình trạng dài bao quy đầu

Bao quy đầu bị dài không còn xa lạ gì với nam giới. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này có thể là do bẩm sinh, quy đầu bị da bao quy đầu trùm kín. Bài viết dưới đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa thủ dầu 1 chia sẽ về vấn đề này như sau:
Tình trạng bao quy đầu bị dài

Bao quy đầu dài là tình trạng rất thường hay gặp ở các anh. Đây là tình trạng mà cậu nhóc khi trạng thái bình thường không để lộ quy đầu được, cần phải dùng tay mới có thể lộn ra ngoài hoặc khi cương cứng thì quy đầu mới lộ được.

Những điều cần tránh khi gặp tình trạng dài bao quy đầu
Ảnh minh họa
Da quy đầu sẽ luôn trùm kín quy đầu dẫn việc các chất cặn bẩn sẽ đọng lại trên bao quy đầu, việc vệ sinh quy đầu thì cần phải tuột da quy đầu xuống mới có thể làm được, nếu muốn tránh các nguy cơ gây viêm nhiễm.

Bạn có biết: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tại Bình Dương

Nếu tình trạng này để lâu mà không chịu điều trị sớm thì sẽ gây nên các biến chứng nguy hiểm như da quy đầu bị viêm nhiễm, xung huyết, quy đầu sưng to, chảy mủ… thậm chí là có thể dẫn đến ung thư dương vật, dương vật bị hoại tử gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới.

Một số điều nên tránh khi gặp phải trường hợp dài bao quy đầu

  • Chuyện giường chiếu: Khi nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu này, thì tốt hơn hết là các anh không nên thực hiện quan hệ nếu như chưa điều trị trị bệnh khỏi. Tình trạng này sẽ làm cho da quy đầu trùm kín lấy quy đầu làm cho các cặn sinh dục tích tụ lại  và tạo môi trường "thuận lợi" để vi khuẩn phát triển. Trong khi thực hiện quan hệ, những vi khuẩn tích tụ trên bao quy đầu ở người bệnh có thể gây ra một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho "đối tác". Điều nguy hiểm hơn là có thể làm cho bạn tình bị ung thư cổ tử cung. Không những thế, nếu vi khuẩn phát triển mà còn cộng với việc quan hệ không an toàn, thì sẽ rất dễ dẫn đến việc viêm nhiễm bao quy đầu, và các bệnh xã hội khác.
Những điều cần tránh khi gặp tình trạng dài bao quy đầu 2
Không nên quan hệ khi chưa điều trị khỏi bệnh
  • Tự sướng - thủ dâm: Là cách tự dùng tay hoặc các vật dụng khác nhằm tao ra sự kích thích, tạo ra cảm giác hưng phấn cho cậu nhóc. Khi thực hiện thủ dâm, nam giới thường sử dụng lực rất mạnh, vì thế sẽ rất dễ gây ra trầy xước, làm cậu nhóc bị tổn thương. Khi đó, bao quy đầu dài sẽ khiến cho vi khuẩn tích tụ nhiều tại quy đầu cũng như bao quy đầu, cùng với đó các vết trầy xước sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có thể xâm nhập, gây ra các vết lở loét, làm cho bao quy đầu bị viêm nhiễm, gây hoại tử và có thể dẫn đến vô sinh.
  • Tự thực hiện cắt bao quy đầu: Kỹ thuật cắt bao quy đầu được xem là 1 kỹ thuật điều trị tình trạng dài bao quy đầu rất tốt. Nó là 1 kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, việc tự ý thực hiện cắt bao quy đầu lại là một vấn đề vô cùng nguy hiểm. Vì việc phẫu thuật tuy nhỏ nhung cần phải nhờ đến các bác sĩ chuyên khoa, đã được đào tạo chuyên môn và tuyệt đối không tự cắt bao quy đầu.
Xem thêm: Địa chỉ hỗ trợ chữa bao quy đầu nam giới ở đâu Bình Dương

Trên đây là bài viết về “Những điều cần tránh khi gặp tình trạng dài bao quy đầu” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến