Người có cậu nhóc ngắn cần chăm sóc như thế nào?

Đối với những người có dương vật ngắn, thì ngoài việc tìm đến các phòng khám để điều trị thì người bệnh cũng cần phải có các chế độ chăm sóc đặc biệt để giúp cậu nhóc được khỏe mạnh. Trong bài viết này, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa thủ đầu một xin chia sẻ với các bạn chế độ chăm sóc cho người có dương vật ngắn.

Chế độ chăm sóc cho người có dương vật ngắn

Dựa vào nguyên nhân gây ra tình trạng ngắn dương vật, mà người bệnh sẽ có 1 chế độ chăm sóc đặc biệt và thích hợp để giúp cho dương vật được khỏe mạnh như:
  • Dương vật ngắn do dải cân Dartos dày xơ hóa 1 cách bất thường, thì nên khắc phục bằng cách nong lộn dần lên để giúp làm rộng bao quy đầu và thực hiện mổ để giúp "giải phóng". Nếu có kèm theo bệnh tinh hoàn chưa đúng vị trí thì nên thực hiện mổ và điều trị cùng lúc.
  • Nếu cậu nhóc bị ngắn do tình trạng quá béo gây thì việc điều trị lúc này là cần phải có 1 chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao.... có thể tiến hành mổ để loại bỏ bớt lớp mỡ trên mu, xung quanh dương vật khi người bệnh trưởng thành.
Người có cậu nhóc ngắn cần chăm sóc như thế nào?
Ăn uống họp lý là các chăm sóc tốt cho cậu nhóc
  • Massage xung quanh câu nhỏ: Việc massage sẽ gúp cải thiện được lưu lượng máu đến cậu nhỏ và cũng cải thiện được kích thước cũng như nâng cao khả năng tình dục cho nam giới.
  • Vệ sinh vùng kín: Việc thực hiện cắt tỉa bớt lông mu sẽ giúp cho cậu nhỏ trở nên gọn gàng hơn.
  • Tắm bằng nước ấm trước khi quan hệ: Đây là cách chăm sóc tốt có tác dụng giúp mạch mãu được giản nở và lưu thông trong dương vật 1 cách dễ dàng.
  • Bổ sung các loại thảo dược: Để dương vật đủ lớn và có thể giúp kéo dài thời gian "yêu" thì người bệnh cần nên bổ sung Testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu phù hợp có trong các loại thuốc thảo dược.
  • Cải thiện chế độ dinh dưỡng: Để việc chăm sóc người bệnh được tốt và khoa học hơn thì người bệnh cần nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều protein, sẽ giúp tăng cường sức mạnh có các mô bên trong cơ thể, và kích thước của cậu nhóc cũng được cải thiện đáng kể và độ cương cứng cũng kéo dài hơn.
  • Tập luyện thể dục thường xuyên: Người bệnh cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao sẽ đem lại 1 kết quả tốt hơn giúp cho cậu nhỏ được mạnh khỏe hơn khi "chiến đấu".
  • Tâm lý ổn định: Người bệnh cần giữ cho mình có 1 tâm lý thoải mái, lạc quan, không nên quá lo lắng về việc mình có 1 câu nhóc quá ngắn; người bệnh có thể có thể áp dụng các phương pháp giúp tăng kích thước dương vật, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thật kỹ các phương pháp đó vì nếu không nó sẽ đem lại hậu quả rất nghiêm trọng nếu áp dụng các phương pháp chưa qua kiểm định.....
Trên đây là bài viết về “Người có cậu nhóc ngắn cần chăm sóc như thế nào?” của phòng khám thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến