Chế độ chăm sóc người bị di tinh

Di tinh có 2 trường hợp là di tinh do sinh lý và di tinh do bệnh lý; đối với di tinh do bệnh lý, nếu bệnh nhẹ thì bạn có thể tự điều trị được bằng các chế độ chăm sóc khoa học và hợp lý của người thân đối với người bị nhiễm bệnh. Vậy làm sao để có thể "tiêu diệt" được mầm bệnh này? - bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những kiến thức để có thể chăm sóc người bệnh được tốt hơn.

Di tinh là hiện tượng mà tinh dịch tự chảy ra ra 1 cách tự nhiên khi không có khoái cảm gì. Khi tình trạng này xuất hiện từ 1 đến 3 lần 1 tháng mà không gây ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe thì có thể chấp nhận được, tuy nhiên nếu xảy ra 2 đến 3 lần trong tuần thì người bệnh cần đi thăm khám ngay. Bên cạnh việc điều trị bệnh thì người bệnh thì chế độ chăm sóc cũng rất quan trọng.

Chế độ chăm sóc người bị di tinh do bệnh lý

  • Tâm lý cần được giải tỏa: Người bệnh có thể tự tạo cho mình niềm vui, niềm hứng thú lành mạnh, không nên nghĩ đến vấn đề tình dục, cần phải giữ cho tâm lý bình tĩnh, thoải mái và cần nghỉ ngơi hợp lý.
Chế độ chăm sóc người bị di tinh
Người bị di tinh cần giữ cho mình có 1 tâm lý thoải mái
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao: Người bệnh có thể tham gia những trò chơi nhẹ nhàng, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp chức năng sinh lý được cải thiện.
  • Hạn chế những sự "kích thích": Người bệnh không nên xem tranh, ảnh, phim mang tính kích thích, khiêu dâm là cách giúp cho người bệnh mau chóng khỏi bệnh.
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Có rất nhiều món ăn cũng như thức uống có tác dụng tốt trong việc điều trị và hạn chế tình trạng di tinh, có thể kể đến 1 số loại thức ăn thức uống như: hến, nước dừa, nước ép mận... Tránh sử dụng các loại thực phẩm có tính kích thích, có tác dụng trợ dương như: Thịt dê, hươu, ớt....
  • Nên tránh mặc các loại quần áo lót quá chật và bó sát, hạn chế tắm nước nóng nếu không cần thiết, bạn nên đọc sách và nghe nhạc nhẹ nhàng.

Để đảm bảo sức khỏe của bạn luôn trong trạng thái tốt, thì bạn nên thục hiện thăm khám định kỳ để có thể phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Trên đây là bài viết về “Chế độ chăm sóc người bị di tinh” của phòng khám thủ dầu một Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến