Phòng khám phụ sản Mekong chất lượng hay không?

Hiện tại, phòng khám đang ngày một tiến triển và có quy mô hơn, trở thành 1 trong nhiều bệnh viện sản khoa – phụ khoa hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản -phụ khoa ở khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có cung ứng được nhu cầu kiểm tra và giúp đỡ chữa trị của rất nhiều chị em hay không? Để có thể trả lời được những câu hỏi này, bạn gái hãy tham khảo qua những thông tin dưới đây.
Cơ sở y tế phụ sản Mekong là cơ sở y tế có tiền thân ban đầu là chuyên khoa phụ sản của bệnh viện Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Ban đầu, lúc cơ sở y tế vừa mới thành lập, bệnh viện y dược Thành Phố Hồ Chí Minh đã chuyển gần như tấc cả trang bị y tế cũng như các y bác sĩ của khoa phụ sản. Ngoài ra, cơ sở vật chất của bệnh viện đã được mở rộng thêm, và được đầu tư thêm các trang bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Phòng khám sản khoa – phụ khoa có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường 1 – Quận Tân Bình - TP. Hồ CHí Minh.
Cơ sở y tế gồm các khoa sau đây: Khoa thăm khám bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn cũng như giúp đỡ sinh con, khoa xét nghiệm... Ngày 1/9/2016, cơ sở y tế đã bắt đầu hoạt động phòng khám chế độ dinh dưỡng, đây chính là địa chỉ sẽ thực hiện một số công việc về thăm khám và hỗ trợ chữa trị những căn bệnh về chế độ dinh dưỡng ở các bé vào các buổi tối của thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, bệnh viện đang có khoảng 110 giường bệnh cho người lớn cũng như 50 giường cho trẻ nhỏ mới đẻ. Phòng khám cũng đã được trang bị hầu hết những thiết bị y tế đương đại cũng như được nhập khẩu từ một số nước có nền tảng y học tiên tiến như sau: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy gây tê và trợ giúp thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân công của phòng khám phụ sản Mekong
Từ lúc mới thành lập, bệnh viện được giao cho 100% các tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cũng như có chuyên môn của khoa sản – phụ khoa, cơ sở y tế Y dược SG. Ngoài ra, trong những năm hoạt động, phòng khám liên tục chọn lựa các bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao cũng như đã từng làm việc tại những phòng khám phụ sản lớn trong và ngoài nước, nhằm hỗ trợ uy tín của phòng khám ngày một tăng cao.
Bên cạnh đó, bệnh viện sản – phụ khoa Mekong cũng là địa điểm tập trung những tiến sĩ và thầy thuốc bậc nhất thuộc khoa nhi đồng, sản – phụ khoa. Phòng khám còn thường xuyên tổ chức các hoạt động đề cử 1 số bác sĩ có khả năng để ra nước khác đào tạo nhằm học hỏi thêm những hiểu biết về chuyên môn và trợ giúp nâng cao kỹ thuật trong việc hỗ trợ chữa trị của bệnh viện.
3. 1 Số dịch vụ khác được tiến hành tại phòng khám phụ sản Mekong
Không tính các dịch vụ đã được đề ra phía trên, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ dưới đây:
Tiêm phòng cho trẻ: Một số nhóm vacxin điển hình sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong một, bệnh sởi, viêm não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Nhằm giúp mọi người tiện lợi hơn trong vấn đề khám bệnh, bệnh viện đã tiến hành dịch vụ thăm khám ở ngoài giờ từ 17h – 20h (ngoại trừ các ngày lễ). Bệnh viện có thể mở kiểm tra nhanh hơn (bắt đầu từ lúc 7h hàng ngày riêng ngày CN cũng như ngày lễ) với những bệnh nhân có mong muốn.
Với cơ sở hạ tầng, vật dụng y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cũng như một số dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng là địa chỉ mọi người để gửi trao sự tin tưởng cũng như lựa chọn đến thăm khám khi có thắc mắc liên hệ đến sản – phụ khoa và một số cách chăm sóc cơ thể cho những trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến