Mang thai và bị sùi mào gà do người yêu ảo

Sau vài lần nhắn tin qua lại trên facebook, được bạn trai khoe là đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Quỳnh yên tâm trao thân cho chàng trai mà không hề nghĩ ngợi gì cả. Mãi đến khi cô mang thai và mắc bệnh xã hội sùi mào gà thì chàng trai cũng bỗng dưng “mất tích”.

“Trúng lớn” vì tình yêu “phây bút”

Cô gái tên Quỳnh (tên nhân vật đã được thay đổi) dáng đẹp như hot girl sụt sùi khóc khi bác sĩ bảo cô bị bệnh sùi mào gà. Quỳnh không giấu diếm nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là do chính bạn trai cô gây ra. Quỳnh kể từ giáng sinh ngoái, Quỳnh có quen với một anh chàng qua mạng xã hội facebook. Anh chàng giới thiệu với Quỳnh là đang làm ở lĩnh vực truyền thông đại chúng.

Mang thai và bị sùi mào gà do người yêu ảo
Mang thai và bị sùi mào gà do người yêu ảo
Lúc mới biết nhau ở facebook, hai người chỉ chat với nhau thôi. Đến ngày lễ tình nhân valentine chàng trai mới xuất hiện trước mặt Quỳnh và mang lại cho cô rất nhiều điều bằng những món quà vô cùng lãng mạn và đi xe tay ga. Khi nghe chàng trai đó “chém gió”, Quỳnh không hề tỏ ra nghi ngờ gì và hết mực tin tưởng anh ta.
Chàng trai đó đúng hình mẫu bạn trai mà Quỳnh đang tìm kiếm, cao to, đẹp trai và ga lăng chuẩn “soái ca”. Mỗi cuối tuần anh ta đến dắt Quỳnh đi chơi ở trung tâm thương mại và các quán nước có máy lạnh để vui chơi, ăn uống. Quỳnh kể có lần anh còn mời cô đi Nha Trang chơi. Tin tưởng hết lòng ở bạn trai, Quỳnh đã trao luôn đời con gái cho gã trai ấy.
Mỗi lần Quỳnh hỏi về nghề nghiệp, anh chàng cứ nói rằng đang làm ở lĩnh vực truyền thông. Quỳnh được bạn trai vẽ ra viễn cảnh tươi sáng cho cả hai. Lúc đó, Quỳnh quả quyết đợi đến năm sau khi cô ra trường sẽ về xin phép bố mẹ cho tổ chức đám cưới vì cô không thể sống thiếu chàng trai này.
Từ tình ảo trên facebook cho đến tình thật ở ngoài đời diễn ra rất chóng vánh. Hình ảnh hai người quấn quýt bên nhau được Quỳnh khoe công khai trên facebook. Dù được bạn bè thân thiết cảnh báo với Quỳnh rằng cô có thể bị lừa bởi cái mác của nhân viên truyền thông đại chúng nhưng Hà vẫn không tin vào bạn bè. Cứ 2 ngày một lần anh ta đến đưa Quỳnh đi chơi rồi dắt nhau vào nhà nghỉ.
Thời gian này, Quỳnh có biểu hiện khác thường, ngửi gì cũng buồn nôn, khó chịu trong người, chóng mặt, lại bị chậm kinh nữa nên Hà không ngừng lo lắng. Quỳnh có gọi điện cho anh ta thông báo thì bảo cô cứ yên tâm sẽ về nhà nói chuyện với bố mẹ để tổ chức đám cưới cho hai người.
Quỳnh càng chờ đợi người yêu thì càng mất hút. Ban đầu nhắn tin trên facebook không thấy trả lời và ở trạng thái “đã xem”. Quỳnh tìm đến nơi được cho là nhà của anh ta. Điều tra ra thì biết hóa ra ngôi nhà đó là nhà thuê, chủ nhà nói với cô rằng anh ta đã thuê nhà và hiện giờ anh ta bị đuổi ra khỏi nhà thuê do không thanh toán tiền nhà đúng hạn.
Quỳnh mới hỏi ông chủ nhà về chàng trai ấy rồi mới biết rằng bạn trai cô chỉ là kẻ lừa tình chuyên dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ cả tin bằng cái mác của nhân viên truyền thông. Thực chất anh ta chỉ là thanh niên vô công rồi nghề, thi thoảng lên Sài Gòn đi làm phụ hồ.

Đọc thêm chủ đề khác: sùi mào gà có chữa được không.

Bạn trai tặng sùi mào gà cho bạn gái

Sau khi biết rõ về thân phận của anh ta, Quỳnh lại mất ăn mất ngủ vì cái thai trong bụng cô. Cô đi khám bác sĩ. Thai của Quỳnh đã được 9 tuần. Bên cạnh đó, bác sĩ còn chẩn đoán thêm cô bị sùi mào gà ở tử cung. Bác sĩ bảo nếu không điều trị kịp thời thì các nốt sùi sẽ ăn sâu vào cổ tử cung và có thể gây vô sinh.
Quỳnh rất hoang mang không biết phải làm gì. Bệnh sùi mào gà cần phải điều trị sớm trước khi giải quyết cái thai trong bụng. Sau khi được bác sĩ tư vấn, Quỳnh xin phép bác sĩ về nhà suy nghĩ thêm về việc hút thai rồi mới đốt sùi mào gà sau.
Trường hợp của Quỳnh không hiếm gặp vì đã có nhiều chị em phụ nữ đi khám rồi tá hỏa khi nghe tin mình bị sùi mào gà mà không hề hay biết.
Virus HPV thường có ở niêm mạc miệng, họng, đường hô hấp trên, đường tiêu hóa trên, dịch ối và đó là con đường làm lan rộng sự lây nhiễm có thể lây qua cho con.

Mang thai và bị sùi mào gà do người yêu ảo
Mang thai và bị sùi mào gà do người yêu ảo
Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thường có nốt mụn sùi nhỏ ở tầng sinh môn, môi lớn hay mép sau âm hộ, không hề gây đau đớn. Có trường hợp các nụ sùi mọc nhiều ở âm đạo, cổ tử cung nhưng không thể phát hiện ra được. Thai phụ thấy tự nhiên ra huyết, khi tắm rửa thai phụ cho tay vào âm đạo cảm thấy sần sùi và chảy máu.
Có trường hợp sùi mào gà tích tụ thành đám, có khi chiếm hết cả thành âm đạo hay cả cổ tử cung, chảy nhiều máu. Ở phụ nữ mang thai, có lẽ do sự giảm miễn dịch nên bệnh sùi mào gà có thể phát triển nhanh hơn.

Mọi thông tin và câu chuyện khác liên quan đến bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để các bác sĩ tại phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại bình dương tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến