Những thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh lậu

Ngày nay các bệnh lây qua đường tình dục đang tăng dần đều, đặc biệt ở giới trẻ và lứa tuổi có hoạt động tình dục chủ yếu. Điều này không những làm giảm chất lượng của cuộc sống, mà có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe sinh sản của người bị bệnh. Một trong các bệnh lây qua đường tình dục không thể không nhắc đến chính là bệnh lậu. Bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ giới ở mọi độ tuổi.
Bệnh lậu có thể gây nhiều vấn đề khác nhai về sức khỏe như: viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn ở nam giới; Viêm hố chậu, tắc vòi trứng ở nữ giới,… Đặc biệt, bệnh có thể gây chửa ngoài dạ, sinh non,… khi mang thai.

Xem bài viết khác về bệnh lậu: chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền.
Những thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh lậu
Những thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh lậu
Bệnh lậu tuy là căn bệnh lây lan nhanh và có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng lại có thể điều trị được nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Ngay khi đã quan hệ tình dục với người bị nghi mắc bệnh lậu thì người bệnh cần phải đi khám tại các cơ sở y tế để sớm được điều trị, tránh biến chứng không hề mong muốn xảy ra.
Trong quá trình điều trị triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam, bên cạnh việc tuân theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chế độ ăn uống cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là vài thông tin về những thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh lậu:
- Người bị bệnh lậu nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin cao như: sữa, đậu nành, trứng, thịt nạc,… Trong thời gian điều trị bệnh lậu cấp tính người bệnh nên ăn thêm thức ăn thanh đạm như: cháo, mì sợi, canh đậu xanh và các loại hoa quả, rau xanh,…
- Người mắc bệnh lậu nên uống nhiều nước để có lợi cho quá trình bài tiết độc tố.
- Bệnh nhân bị mắc bệnh lậu không nên ăn các món ăn cay, có tính kích thích cao như ớt, hạt tiêu, hành tây, rượu bia, chè đặc và hạn chế ăn các thức ăn nóng như thịt dê, hẹ,… để tránh bệnh có diễn biến nặng hơn.
Ngoài ra, người bệnh nên có chế độ nghỉ ngơi thích hợp, sống lành mạnh, tập thể dục thể thao đều đặn nhằm tăng cường sức khỏe,…. Đặc biệt, người bị bệnh lậu không nên quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để tránh lây bệnh sang cho bạn tình.
Nếu phát hiện ra triệu chứng của bệnh lậu hay sau khi quan hệ tình dục không an toàn với người bị nghi ngờ mắc bệnh lậu thì bạn hãy đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị nhanh chóng, kịp thời, tránh những biến chứng không hề mong muốn xảy ra.

Mọi thông tin về bệnh lậu hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ với phòng khám chữa bệnh lậu nam giới bình dương theo địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến