Điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào?

Bệnh lậu là căn bệnh truyền nhiễm phổ biến, do song cầu khuẩn lậu có tên đầy đủ là Neisseria gonorrheae gây ra. Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Nam giới sau khi bị nhiễm song cầu khuẩn lậu khoảng chừng 3 ngày sẽ bắt đầu xuất hiện triệu chứng như niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau kèm theo chảy mủ có màu vàng đạm hoặc vàng xanh, tiểu buốt, tiểu ra máu,… Bệnh lậu ở nữ giới diễn ra rất âm thầm, ít khi có biểu hiện rõ ràng.

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu

Song cầu khuẩn lậu sản sinh nhanh, cứ khoảng 15 phút lại phân chia 1 lần do đó người mắc bệnh lậu cần phải điều trị sớm và hiệu quả.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào?
Điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào?
- Bệnh lậu phải được điều trị sớm.
- Thực hiện đúng phác đồ điều trị.
- Điều trị cho cả người có tiếp xúc sinh lý.
- Trong thời gian điều trị không được quan hệ tình dục, cần phải nghỉ ngơi hợp lý, không uống rượu bia và chất kích thích,….

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh

Có nhiều loại thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu hiệu quả trên thị trường, bao gồm các loại thuốc kháng sinh dạng uống, thuốc tiêm nhưng cần phải dùng đủ liều lượng mới có thể điều trị khỏi bệnh. Dùng thuốc kháng sinh thường chỉ có thể ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn chứ không thể khôi phục được các tổn thương do bệnh gây ra.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA

Phòng khám điều trị bệnh lậu tại thủ dầu một đã áp dụng công nghệ DHA, đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến hiện nay. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, tăng độ thẩm thấu chứng viêm, phục hồi khả năng trao đổi chất. Sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, sản sinh ra nhiệt lượng ở nơi biến chứng, cải thiện lại đặc tính của tế bào, gây teo và làm biến tính tổ chức tế bào, giúp huyết quản được lưu thông một cách dễ dàng, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ được mầm bệnh, từ đó có thể điều trị được bệnh.
Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng DHA với những đột phá sau:
- Phương pháp điều trị DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến hiện đại, có khả năng định tính, định lượng, định vị và tiêu diệt khuẩn lậu, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể.
- Bệnh lậu rất dễ bị tái phát, phương pháp điều trị DHA có thể phá hoại nguyên thể DNA của khuẩn lậu, ngăn chặn khả năng phục hồi của khuẩn lậu, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu có thể tái phát.
Điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA là lựa chọn hợp lý để điều trị bệnh lậu.
Ưu điểm:
- Không cần mổ, không cần đốt điện, không đặt ống nội soi, không gây đau, không cần phải nằm viện.
- An toàn, không có tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.
- Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể điều trị được bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập.
- Hiệu quả lâm sàng tốt, đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào?
Đa khoa Thủ Dầu Một là nơi điều trị bệnh lậu hiệu quả
Đọc bài viết khác liên quan: bệnh lậu có nguy hiểm không.

Vì song cầu khuẩn lậu phát triển rất nhanh, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi có các dấu hiệu của bệnh lậu, nghi ngờ bị bệnh lậu, bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị nhanh chóng và kịp thời.

Trên đây là phần giới thiệu của các chuyên gia phòng khám điều trị bệnh lậu tại thủ dầu một về điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bệnh lậu thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến