Nguy cơ bị ung thư dương vật do hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng mà đầu dương vật bị bao quy đầu che kín, và không thể tư lột xuống được kể cả khi dương vật đã cương cứng lên. Các bác sĩ chuyện khoa tại phòng khám nam khoa ở binh dương cho biết: Nếu như xuất hiện các triệu chứng như cậu nhỏ bị hẹp thì người bệnh cần phải đến ngay các trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và tìm cách điều trị kịp thời, để tránh các tác động cũng như biến chứng nguy hiểm.

Hẹp bao quy đầu có thể bị ung thư dương vật

Hẹp bao quy đầu không gây nguy hiểm gì?” là suy nghĩ của đa phần người bệnh. Tuy nhiên, đó lại là suy nghĩ rất sai lầm, và các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết: Nếu bao quy đầu thắt chặt vào dương vật và đặt biệt là khi “cậu nhỏ” đã cương cứng thì sẽ càng đau đớn hơn và gây khó khăn hơn khi quan hệ. Ngoài ra hep “cậu nhỏ” đối với người trưởng thành sẽ làm nguy cơ bị viêm nhiễm tăng cao, thậm chí là có thể dẫn đến nguy cơ bị ung thư dương vật.

Nguy cơ bị ung thư dương vật so hẹp bao quy đầu
Ảnh minh họa hẹp bao quy đầu



Đối với nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, thì phần đầu dương vật luôn bị “bao” che kín, thậm chí là có thể bị thắt chặt lại. Tình trạng này sẽ dẫn tới việc tiểu tiện, cũng như vệ sinh gặp khó khăn hơn. Nếu như bị hẹp bao quy đầu, thì khi đi tiểu nước tiểu sẽ còn đọng lại bên trong, vệ sinh không sạch sẽ sẽ dẫn đến tình trạng bị viêm - bị sỏi đường tiết niệu, thận suy, vùng quy đầu - bao quy đầu bị viêm nhiễm, tăng cao khả năng bị ung thư dương vật.



Khi “cậu nhỏ bị ung thư” thường không có các biểu hiện rõ ràng và rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm bình thường khác, có mùi hôi rất khó chịu, người bị bệnh có thể bị nổi hạch ở bẹn hoặc vùng chậu.

Trên đây là bài viết về “Nguy cơ bị ung thư dương vật so hẹp bao quy đầu”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



Nhận xét

Bài đăng phổ biến