Diễn viên phim cấp 3 bị sùi mào gà

Trung bình mỗi năm ngành công nghiệp phim người lớn có thêm ít nhất khoản 6 ngàn diễn viên phim cấp 3 mới hành nghề. Đa phần là các chàng trai, cô gái có tuổi đời còn rất trẻ có khuôn mặt rất khả ái, thân hình bốc lửa nhưng lại ham muốn tình dục và có ít ràng buộc về mặt xã hội. Thật sự không rõ nguyên nhân nào khiến họ theo đuổi và cống hiến hết mình cho ngành này nhưng có một sự thực rất oan nghiệt đang diễn ra cho thấy rằng đến 2/3 trong tổng số các diễn viên phải đối diện với nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục, trong đó có cả bệnh sùi mào gà.
Diễn viên phim cấp 3 bị sùi mào gà
Nữ diễn viên phim cấp 3 xinh đẹp bị sùi mào gà
Không chỉ có Nhật Bản mà thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ cũng là một trong những “trái tim” của ngành công nghiệp không khói này. Đây cũng được coi là ngành nghề đem lại thu nhập không nhỏ chút nào, có được danh tiếng, tiền bạc một cách dễ dàng mà không cần đòi hỏi bằng cấp, chuyên môn. Phần lớn trong số diễn viên quyết định đi đóng phim là vì tiền, số ít còn lại cũng vì một lý do cũng chẳng cao quý hơn là bao đó là phô diễn kỹ thuật giường chiếu của mình.
Có được lợi nhuận hậu hĩnh và vòng xoáy xa hoa mà các hãng sinh sản xuất phim mang đến phần nào đó khiến cho các diễn viên khó lòng rời bỏ khỏi công việc này mà không hề biết được rằng sức khỏe sinh sản của họ đang phải đối diện với những nguy hiểm khác nhau, trong đó có bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung.
Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human Papiloma virus) gây nên, lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Nếu những người thường nhiễm bệnh đã cao thì đối với các diễn viên phim cấp ba, nguy cơ lây truyền sùi mào gà càng trở nên đáng báo động hơn do họ quan hệ với nhiều bạn tình cùng lúc và không hề được sử dụng phương pháp bảo vệ nào.
Diane Duke, giám đốc điều hành của Free Speech Coalition cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của ngành công nghiệp không khói này là sức khỏe và hạnh phúc của các diễn viên”. Tuy nhiên, những hành động và lời nói này lại trái ngược hẳn khi biểu hiện của bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục luôn là mối đe dọa hàng đầu của các diễn viên phim người lớn, đặc biệt là vấn đề dùng bao cao su khi đóng phim vẫn chưa thật sự được áp dụng vào thực tế.
Phần lớn các diễn viên đóng phim người lớn và bạn tình của họ mắc phải các bệnh lây truyền qua đường dục tình mà bệnh sùi mào gà là căn bệnh điển hình. Đến nay vẫn chưa có phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà đặc hiệu mà mới chỉ dừng lại ở mức độ phòng tránh và tầm soát bệnh.

Đọc bài viết khác cùng chuyên mục bệnh: Các giai đoạn của bệnh sùi mào gà.
Diễn viên phim cấp 3 bị sùi mào gà
Tất cả mọi đối tượng đều có thể bị sùi mào gà không riêng gì các diễn viên phim cấp 3
Không chỉ có các diễn viên đóng phim người lớn mà tất cả mọi đối tượng đều có thể mắc bệnh sùi mào gà nếu quan hệ tình dục không an toàn và có nhiều bạn tình. Bệnh không chỉ xuất hiện ở người trong độ tuổi sinh sản mà ngay cả trẻ sơ sinh cũng có thể bị lây truyền từ mẹ mình bị mắc sùi mào gà. Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng của sùi mào gà như xuất hiện các nốt sùi nhỏ, màu trắng hoặc hồng nhạt, có chân hoặc có cuống ở bộ phận sinh dục, niêm mạc miệng, hậu môn thì không nên chủ quan mà hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến nơi điều trị bệnh sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến