Cách dùng thuốc trị bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội lây lan với tốc độ cao, bệnh chủ yếu lây qua con đường quan hệ tình dục do song cầu khuẩn gây nên. Vì niệu đạo của nam giới dài gấp 5 lần so với nữ giới nên biểu hiện lâm sàng của nam giới thường rõ ràng hơn so với phụ nữ. Do đó, muốn biết được cách điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới có hiệu quả thì phải làm thế nào?

Xem chủ đề có liên quan: thuốc chữa bệnh lậu.

Cách dùng thuốc trị bệnh lậu
Uống là cách thông thường nhất để trị bệnh lậu

Triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn đầu

Triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu ở nam giới thường là tiểu buốt và ra mủ, mủ có màu vàng hoặc xanh, số lượng mủ nhiều, viêm niệu đạo, nổi hạch ở bẹn kèm theo hiện tượng sốt.

Còn với bệnh lậu ở nữ giới thì các triệu chứng của bệnh lậu thường không có biểu hiện rõ ràng như ở nam giới, thời gian ủ bệnh tầm khoảng 10 ngày, với các dấu hiệu như ra khí hư nhiều, tiểu khó, rong kinh, ra máu giữa kì kinh nguyệt.

Thuốc trị bệnh lậu ở nam và nữ giới hiệu quả

Bệnh lậu có thể điều trị bằng thuốc, nhưng các bạn không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị, vì cần phải biết được liều lượng phù hợp cho từng loại bệnh, có nhiều loại thuốc dễ gây phản ứng phụ.
Đối với thuốc tiêm: Căn cứ vào từng giai đoạn của bệnh cũng như mức độ của bệnh mà các bác sĩ mới đưa ra liều lượng thuốc hợp lý. Vì thế người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà mà nên dùng thuốc theo sự hướng dẫn của các bác sĩ.
Đối với thuốc uống: Tùy vào từng giai đoạn của bệnh mà các bác sĩ sẽ có phát đồ dựa vào tình trạng của bệnh để kê đơn và có những chỉ định cụ thể, đem lại kết quả điều trị bệnh lậu chính xác. Nên điều trị cho hết bệnh nếu không bệnh lậ dễ bị tái phát.

Bài viết khác về bệnh lậu: trieu chung cua benh lau.
Cách dùng thuốc trị bệnh lậu
Điều trị bệnh lậu giai đoạn đầu sẽ nhanh bình phục hơn
Cần phải làm xét nghiệm kháng sinh đồ: Để xác định được loại thuốc kháng sinh phù hợp, tăng cường kháng sinh bằng các dưỡng chất hợp lí, nên tránh quan hệ tình dục khi đang ở giai đoạn bị bệnh.

Điều quan trọng mà người bị bệnh lậu cần phải được phát hiện sớm, cứ 15 phút vi khuẩn lậu lại phân chia một lần nên sẽ lây lan rất nhanh, nếu bạn có các triệu chứng của bệnh lậu thì hãy liên hệ đến phòng khám chữa bệnh lậu nam giới bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến